Hòa trong không khí của những ngày giáp tết, tại số 3A – A12, Khu tập thể Bộ Công An, Đường Nguyễn Khánh Toàn Hà Nội, HALO Group ra đời với slogan “Nơi cầu vồng xuất hiện” – tượng trưng cho sự kết hợp của những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Ở HALO, mỗi nhân sự đều là một màu sắc riêng, một cá tính riêng, 1 nét đẹp riêng và điều giá trị nhất sẽ xuất hiện khi những màu sắc đó hòa quyện với nhau. HALO mong muốn tạo dựng một không gian để mọi người có thể chia sẻ và lan tỏa những giá trị đẹp đẽ, đó là lúc “Cầu vồng xuất hiện”. Năm 2019, HALO đã hình thành hệ sinh thái với 3 sản phẩm cốt lõi: HALO Education, Halo Kids và HALO Tea. Thông điệp truyền thông của HALO Group là hệ sinh thái về giáo dục và khởi nghiệp”. Trong ngày trọng đại ấy, HALO Group rất vinh dự đón tiếp đại diện của báo “Người Hà Nội” đến tham dự.
Báo Người Hà Nội là kênh báo uy tín, luôn cập nhật thông tin nhanh và chính xác mọi lĩnh vực. Báo Người Hà Nội, là diễn đàn của giới văn nghệ sĩ, trí thức Thủ đô, cả nước. Và là tiếng nói của người Hà Nội. Đến nay, trải qua 32 năm xây dựng và phát triển, báo Người Hà Nội luôn được đông đảo bạn đọc yêu mến. Hiện nay báo có 5 ấn phẩm, Người Hà Nội, Người Hà Nội cuối tuần, Người Hà Nội cuối tháng, Nghệ thuật mới và báo điện tử Người Hà Nội. Trong ngày khai trương, đại diện của bên báo đã đến chụp ảnh, đưa tin và chia sẻ các thông tin về tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và ý nghĩa ra đời của Hệ Sinh Thái HALO.
Những thông điệp truyền thông mà HALO Group muốn gửi gắm đến các khách hàng của mình thông qua hệ sinh thái với 3 sản phẩm cốt lõi: HALO Education, Halo Kids và HALO Tea đó là hệ sinh thái về giáo dục và khởi nghiệp”. Hệ sinh thái HALO là nơi cầu vồng xuất hiện với những sắc màu lấp lánh tuổi trẻ, tình yêu, tài năng và tư duy khác biệt. Cầu vồng là sự hội tụ của đất, nước, không khí, gió và lửa. HALO cũng là nơi hội tụ của những nhân tài, những bạn trẻ có ước mơ riêng, mang màu sắc riêng rồi hòa lại làm một ở cầu vồng HALO. Tất cả những thông điệp nhân văn ấy đã được báo Người Hà Nội ghi chép lại cùng chung mục đích nhằm lan tỏa những giá trị giáo dục tươi đẹp ấy đến các độc giả.
Cảm ơn báo Người Hà Nội đã cùng HALO lan tỏa những giá trị giáo dục tươi đẹp mà rất đỗi nhân văn ấy đến từng độc giả thân mến, HALO không bán sản phẩm dịch vụ mà Halo chia sẻ tri thức, tình yêu. Tất cả đều là sự cho đi nhằm mong cống hiến những giá trị mà mình đang có cho xã hội và cho những người thực sự cần đến nó. Du học HALO luôn xoay quanh 2 chữ “Cống hiến”, phục vụ khách hàng với tâm thế cho đi nhiều hơn là nhận lại để mỗi khách hàng đến với HALO là 1 câu chuyện cảm xúc mà HALO có thể lưu giữ và truyền lại cho những thế hệ sau.
Xin cảm ơn!!