1001 Kiến Thức Cần Nắm Trước Khi Lựa Chọn Đầu Tư Tại Mỹ – Canada Hay Bồ Đào Nha

by HALO Education
Cần gì để có thể dễ dàng kiếm được một công việc khi định cư Bồ ...

1001 Kiến Thức Cần Nắm Trước Khi Lựa Chọn Đầu Tư Tại Mỹ – Canada Hay Bồ Đào Nha

Có thể bạn chưa biết ! Xã hội bây giờ đã và đang ngày một thích nghi với sự mới mẻ của thời đại , mỗi ngày trôi qua là lại có 1 tuyến đường được sửa lại, 1 căn nhà mới  được xây lên. Môi trường sống được cải tạo liên tục khiến cho chất lượng của cuộc sống như được diện lên mình những bộ áo tươi mới mỗi ngày. Đối với những người có sở thích được cảm nhận cái đẹp, mơ được tận hưởng không gian trong một môi trường sống trong mơ thì họ thường sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và sức lực để tìm cho ra được chốn hoàn hảo dành cho mình. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những gì cần thiết và tối ưu nhất về 3 địa điểm mà theo đánh giá của Mercan Group là nơi cực kì phù hợp với để bạn có thể đắm chìm mình trong những giấc mộng có thật.

Cần gì để có thể dễ dàng kiếm được một công việc khi định cư Bồ ...

Đầu tiên là Mỹ, 1 đại cường quốc trên thế giới có vị trí địa lý tại Bắc Mỹ. Nơi được bao bọc bởi dòng khí hậu ôn hòa, tuy mỗi vùng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau . Trải dài với diện tích hơn 9 triệu kilomet vuông cùng với 1 con số khổng lồ về dân số : hơn 327 triệu người. Dân số cao, diện tích rộng đồng nghĩa với việc thu nhập về theo đầu người sẽ rất cao. Với tiếng anh là ngôn ngữ chủ đạo, Mỹ vẫn luôn chễm chệ trên top 1 hoặc 2 về lĩnh vực giáo dục trên thế giới cùng với sự đa dạng về sắc tộc trong nước mình. Từ bao lâu nay, Mỹ luôn được biết đến là quốc gia có ngạch thương mại lớn nhất cũng như là nhà sản xuất hàng hóa lớn nhất thế giới. Nền kinh tế Mỹ là nền kinh tế hỗn hợp có mức độ phát triển cao, lớn thứ nhất thế giới tính theo GDP và lớn thứ hai thế giới theo PPP ( sức mua tương đương ). Một trong những thị trường chiếm vị trí trọng yếu trong nền kinh tế Mỹ là thị trường bất động sản, là nơi mà có thể biến mọi ước mơ của bạn thành hiện thực trong nháy mắt. Bất động sản ở Mỹ là một ngành công nghiệp siêu lợi nhuận với giá trị lên tới hàng tỷ đô la, đồng thời nó chiếm  khoảng 1 phần tư số lượng bất động sản cao của thế giới . Chỉ riếng số lượng văn phòng của New York đã hơn hẳn số lượng văn phòng của cả nước Canada gộp lại. Thời gian xét duyệt hồ sơ định cư tại Mỹ khoảng hơn 5 năm với yêu cầu cứ trú tối thiểu khoảng nửa năm 1 lần, cùng với đó là khoản đầu tư tối thiểu khoảng 900 nghìn đô la là bạn đã bước được 1 bước trên con đường trở thành công dân Mỹ của mình rồi. Những người tham gia có thể phải phụ thuộc sẽ là từ 2 thế hệ trở xuống với yêu cầu là con cái phải dưới 21 tuổi

Đầu tư lấy thẻ xanh và định cư EB5: Cầu nối giúp người Việt đầu tư ...

Canada, một quốc gia có diện tích hơn 9 triệu kilomet vuông, lớn thứ 2 trên thế giới và nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ. Vì sở hữu vị trí địa lí như vậy nên khí hậu tại đây khá lạnh, tùy từng vùng mà khí hậu có thể chênh lệch nhau 1 cách rõ rệt và thể thể hiện rõ nhất vào mùa đông và mùa hè. Canada cũng là 1 trong những nước sở hữu một lượng lớn dân số đáng kinh ngạc: hơn 37 triệu người cùng với đố là bình quân thu nhập đầu người nơi đây xếp thứ 15 trên tổng số toàn thế giới. Tại đây cũng sử dụng Tiếng anh là ngôn ngữ chủ đạo nhưng nhiều tỉnh thành còn dùng thêm cả tiếng pháp như ngôn ngữ thứ 2, vì lẽ đó mà nền giáo dục nơi đây cũng tự hào là nơi đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Về kinh tế nói riêng, Canada đứng thứ 9 trong danh sách những nền kinh tế lớn của thế giới và cũng đồng thời là thành viên của tổ chức Hợp tác và phát triển Kinh tế (OECD) và thuộc nhóm tám quốc gia phát triển (G8). Tại nơi đây, ngành dịch vụ chiếm tới 3/4 trong nền kinh tế Canada. Khác với các nước phát triển khác, Canada chú trọng vào các khu vực sơ khai, nhấn mạnh vào hai ngành quan trọng nhất là khai thác gỗ và khai thác dầu mỏ. Tại thị trường bất động sản nước này vẫn đang giữ vững được đà tăng trưởng và phát triển tốt. Giá bất động sản hàng năm sẽ chỉ tăng lên đến 1,6% để giữ mức giá ổn định  thay vì lên đến 22,5% như nhiều năm trước. Nhờ những ưu đãi như vậy đã tạo nên được các cơ hội việ c hấp dẫn chưa từng có và đó cũng là nguyên nhân chính khiến các nhà đầu tư biết đến Canada qua kênh bất động sản. Chỉ với vốn đầu tư 350 nghìn CAD (đơn vị tiền tệ của Canada) cùng với  yêu cầu cư trú tại đây khoảng 2 trong số 5 năm thì chỉ cần sau 8 năm là bạn đã có thể được xét diện nhập tịch trở thành công dân của Canada .

5 cách cơ bản để định cư lâu dài ở Canada - First Global Visa - Medium

Cuối cùng là Bồ Đào Nha, một đất nước vô cùng tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống. Đi đến nơi đâu, bạn cũng cảm nhận được rõ ràng bản sắc dân tộc với những phong tục, truyền thống đặc trưng, phong phú và đa dạng. Vị trí địa lí tiếp giáp với bờ biển Đại Tây Dương nên khí hậu nơi đây luôn ôn hòa và tươi mát nhờ những làn gió tự nhiên đến từ biển. Nơi đây chỉ có tổng diện tích hơn 92 nghìn kilomet vuông với số dân cư là hơn 10 triệu người nhưng mỗi địa điểm tại đây đều là 1 cực phẩm đảm bảo sẽ làm thỏa mãn đủ các giác quan của người đến. Đơn vị tiền tệ hiện hành chính tại nơi đây là đồng Euro cùng với ngôn ngữ chủ đạo là tiếng Bồ Đào Nha. Tại đây, người dân Bồ Đào Nha tự hào là nơi có hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội xếp thứ 12 trên thế giới theo đánh giá của WHO so với 37 của Mỹ và 30 của Canada. Phần lớn người Bồ Đào Nha theo đạo Ki tổ giáo. Hơn phân nửa người ngoại quốc sống tại thủ đô Lisbon, ngoài ra họ sống tập trung tại các vùng đô thị ven biển, tại các vùng đất nội địa. Từ khi gia nhập Liên hiệp châu Âu và đi cùng theo là những sự biến đổi về kinh tế cũng như chính trị, Bồ Đào Nha trở thành một nước di dân đến nhiều hơn nữa mà những người nhập cư chủ yếu là từ châu Phi (Angola, Cabo Verde), Nam Mỹ (Brasil) và Đông Âu (Nga, Ukraina, Moldova). Theo thống kê cứ mỗi 10 người Bồ Đào Nha là có một người dân có nguồn gốc không phải Bồ Đào Nha. Nền kinh tế chung nơi đây tuy xếp thứ 20 trên thế giới nhưng lại là nước đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất VonFam và đứng thứ 8 trên thế giới về sản xuất rượu vang. Lịch vực dịch vụ tăng nhanh, tạo ra hơn 66% GDP và cung cấp việc làm cho dến 52% dân số lao động. Một trong những điều thu hút người đân đến định cư ở đây chính là về lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Doanh thu bất động sản của Bồ Đào Nha đạt mức cao nhất trong vòng 7 năm qua. Giá thanh bất động sản tại quốc gia này thậm chí vượt qua thị trường nhà đất ở Anh ( theo dữ liệu tính đến tháng 3/ 2017 ). Chỉ với vốn đầu tư khoảng 350 nghìn Euro, bạn sẽ được hoàn lại 100% sau 5 năm và người đầu tư sẽ vẫn được giữ lại thẻ cư trú sau khi đã bán lại tài sản. Cùng với đó là lợi nhuận cam kết từ 3% / năm tại đây trong khi đó chỉ là con số 0 tròn trĩnh ở Mỹ và Canada. Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, 1 – 1 năm rưỡi so với thời gian trên 5 năm tại Mỹ và Canada. Thời gian cư trú tối thiểu chỉ 7 ngày / năm và sau 5 năm là có thể được xét duyệt lên nhập tịch Bồ Đào Nha. Một điểm thú vị và hấp dẫn khi đầu tư định cư tại nơi đây là nhà đầu tư không cần phải yêu cầu về trình độ, không cần phỏng vấn hoặc khám sức khỏe, và đặc biệt nhất là KHÔNG CẦN CHỨNG MINH NGUỒN TIỀN ĐẦU TƯ.

Vậy bạn đã lựa chọn được điểm đến cho riêng mình chưa ?

Những điều cần biết để tham gia giao thông an toàn khi định cư Bồ ...

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Tập Đoàn Giáo Dục HALO

You may also like

Leave a Comment

HALO hoạt động chính trong các lĩnh vực như tư vấn du học, tư vấn định cư, đào tạo ngoại ngữ, xin Visa, cung cấp nhân sự chất lượng cho các tổ chức essay writing trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và kiến thức chuyên sâu.

Quan tâm nhiều

©2015 Halo Education. All Right Reserved. Designed and Developed by Du học HALO