Tôi trở về nhà vào một chiều muộn , người mệt nhoài nhưng trong đầu vẫn ngổn ngang về buổi đào tạo chia sẻ của anh Dũng ở công ty.
Từng dòng suy nghĩ trong đầu về thương hiệu HALO, về tầm nhìn mà HALO group hướng đến càng làm tôi hiểu rõ hơn chiến lược hướng đi của chị Dung, một người sếp, một người thầy, một người chị cả và cũng là vị nữ thuyền trưởng tài ba của con tàu mang tên “HALO GROUP”.
Trước đó, tôi luôn tự hỏi bản thân, HALO đã thành lập được 3 năm rồi, nhưng liệu giờ đây mới thực sự là kỷ nguyên khởi đầu của HALO chăng ?
Tôi từng đọc 1 bài báo về Tế bào gốc của doanh nghiệp – giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, nếu như “Tế Bào Gốc” (TBG) của Facebook là “Friends”, của Twitter là “Tweet”, của Dropbox là “Files”, của Youtube là “video”, của Pinterest là “PIN”, của Uber/Grab là “Rides”, của Agoda là “Hotel Vacancy” vậy TBG của HALO Group là gì?Suốt bao tháng ngày nay tôi luôn tự tìm tòi để trả lời cho câu hỏi mà chính tôi đặt ra.
Và sau buổi đào tạo ấy, tôi như được “sáng mắt ra”, hiểu được câu trả lời ở đâu.
À ! Phải rồi ,TBG của HALO Group là tri thức, là trải nghiệm.
HALO Group mang trong mình một hệ sinh thái bao gồm Halo du học, Halo kids, Halo coffee, Halo farm, Halo food và Halo Land. Tất cả những mắt xích đó gắn với nhau bằng lời tuyên thệ : HALO -Nơi cầu vồng xuất hiện.
Mỗi mắt xích tượng trưng cho 1 màu cầu vồng, là một mảnh đất để ươm mầm tài năng trẻ, là nơi những bạn trẻ gặp gỡ và giao hòa, sẻ chia ước mơ, dự định khởi nghiệp và cùng thực hiện để biến ước mơ thành hiện thực. Hệ sinh thái HALO là nơi cầu vồng xuất hiện với những sắc màu lấp lánh tuổi trẻ, tình yêu, tài năng và những tư duy khác biệt. Cầu vồng là sự hội tụ của Đất, nước, không khí, gió và lửa. HALO cũng là nơi hội tụ của những nhân tài, những bạn trẻ có ước mơ riêng, mang màu sắc riêng rồi hòa lại làm một ở cầu vồng HALO. Nếu như HALO kid góp phần vào việc nuôi dưỡng, phát triển ước mơ, ươm mầm các tài năng trẻ thơ và là nơi lưu giữ kỷ niệm, trải nghiệm và nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, thì HALO coffee tạo không gian cho trí thức, trí tuệ, nơi các bạn trẻ gặp nhau cùng nhau sẻ chia và sáng tạo. Đặc biệt, cái tôi chú ý hơn cả là ý nghĩa của HALO Du học. HALO không kinh doanh du học mà là phụng sự du học, lấy con người làm trung tâm, đề cao hai chữ nhân tâm, hướng tới những giá trị cho đi trước.
Đó là gì ?
Đó là tri thức, là thời gian, là công sức tìm tòi của các bạn tư vấn viên để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
HALO không bán sản phẩm dịch vụ mà Halo chia sẻ tri thức, tình yêu. Tất cả đều là sự cho đi nhằm mong cống hiến những giá trị mà mình đang có cho xã hội và cho những người thực sự cần đến nó. Du học HALO luôn xoay quanh hai chữ “Cống hiến”, phục vụ khách hàng với tâm thế cho đi nhiều hơn là nhận lại để mỗi khách hàng đến với HALO là một câu chuyện cảm xúc mà HALO có thể lưu giữ và truyền lại cho những thế hệ sau.
Thấm nhuần giá trị cốt lõi ấy của HALO Group, tôi cũng đã xác định được việc mình phải làm trên con tàu mang tên HALO group ấy, đó là giữ gìn, phát triển và lan tỏa những giá trị cốt lõi đến với những đối tác mà tôi đã, đang và sẽ gặp, đến những bạn bè mà tôi gặp gỡ hàng ngày, nói với ba mẹ, chị em, người thân của tôi về những giá trị tươi đẹp mà rất đỗi nhân văn ấy. Tôi cũng không ngừng hoàn thiện bản thân hơn, đem những giá trị cốt lõi của HALO trở thành những giá trị cốt lõi của bản thân, lấy sự nghiệp của HALO làm sự nghiệp của bản thân. Chỉ khi một thứ gì đó trở thành 1 phần bản thân thì lúc đó bạn mới cùng “vào sinh ra tử” với nó, vì thế HALO không còn đơn giản là “HALO trong mắt tôi” nữa mà HALO đã là một phần trong tôi, nên tôi sẽ khiến cho những giá trị cốt lõi ấy xuất hiện rõ nét hơn bao giờ hết.
Đừng nghi ngờ , vì tôi sẽ chứng minh điều đó từ những cái nhỏ nhặt nhất như phong thái của tôi, từng ngôn từ từng câu chữ viết cho khách hàng, đối tác, và với mỗi hành động tôi làm, mỗi công việc tôi đang thực hiện.
“HALO -Nơi cầu vồng xuất hiện” – Cảm nhận về HALO của nhân viên Bùi Mai Hồng của công ty
363
previous post