Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

by HALO Education

     Đức đứng hàng đầu thế giới trong một số lĩnh vực công nghiệp và công nghệ, với một ví trí chiến lược lắm ở trung tâm của Châu Ấu, do đó xuất khẩu và nhập khẩu là một ngành rất phát triển, lớn thứ ba thế giới (2015). Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức đang rất thiếu hụt nhân lục vì Ngành lái xe thương mại có thể nói là không thể bị thất nghiệp ở Đức. Làm việc tại Spedition Wohlert là một cơ hội tốt cho những ai muốn có một công việc ổn định với một mức lương khá tại Đức. Bài viết dưới đây sẽ đưa cho các bạn những thông tin cần thiết về Spedition Wohlert để các bạn có thể đưa ra được một sự lựa chọn sáng suốt cho tương lại của mình.

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức với Spedition Wohlert  tại sao không ?

Spedition Woghlert là một công ty chuyên vận chuyển và bảo quản thịt tươi và đông lạnh. Ngoài việc vận chuyển trên khắp nước Đức và các nước láng giềng, chúng tôi còn vận chuyển hàng ngày đến các nước  trên thế giới như Nga hay Trung Quốc . Một dịch vụ khác nữa là nhập khẩu thịt tươi từ Nam Mỹ, lựa chọn và giao hàng đến khách hàng. Chúng tôi thực hiện việc vận chuyển xuyên quốc gia với 140 xe tải riêng, bao gồm các thương hiệu Mercedes-Benz, MAN và DAF. Tất cả các xe đều được trang bị máy lạnh Thermo-King để duy trì nhiệt độ quy định của hàng hóa. Ngoài ra còn được trang bị điều hòa không khí, máy sưởi, tủ lạnh, giường lớn và tất cả các hệ thống an toàn (Hệ thống cảnh báo khởi hành, cảnh báo khoảng cách).

Ảnh:

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

Tuyển dụng lái xe làm việc tại Đức

Đào to:

Các học viên sẽ được đào tạo 3 năm tại trung tâm và công ty. Đây là khóa đạo tạo tương đương trình độ chuyên môn bậc cao nhất theo yêu cầu của luật Châu Âu về vận chuyển hàng hóa và thương mại. Sau 3 năm, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận công nhân lành nghề cùng với chứng chỉ trường dạy nghề.

Tại công ty:

  • Năm đào tạo đầu tiên của học viên sẽ diễn ra tại xưởng, trong nhà kho hoặc tại sảnh rửa xe. Trong nhà xưởng, học viên sẽ được học công nghệ xe và nâng cao hiểu biết kỹ thuật. Trong nhà kho học viên sẽ tìm hiểu làm thế nào để lưu trữ an toàn hàng hóa và tại sảnh rửa xe, học viên sẽ được tìm hiểu về bảo trì và chăm sóc xe tải.
  • Học viên cũng sẽ dành năm thứ hai của khóa đào tạo tại xưởng, trong nhà kho hoặc tại sảnh rửa xe cho đến lúc được đăng ký bằng lái xe tại trường lái xe. Sau khi nhận được giấy phép lái xe, học viên sẽ được lái xe cùng những người lái xe có kinh nghiệm cho đến khi đủ an toàn để tự mình thực hiện hành trình.
  • Trong năm thứ ba, học viên sẽ tự mình thực hiện hầu hết các chuyến hành trình, tuy nhiên được hỗ trợ trong một số trường hợp nhất định tại xưởng.

Tại trường:

  • Tổng cộng có 1440 giờ học trong suốt toàn bộ thời gian đào tạo ba năm.
  • Các bài học trong chương trình đào tạo để trở thành lái xe chuyên nghiệp được tổ chức theo khối (14 x 1 tuần học mỗi năm).
  • Chương trình giảng dạy bao gồm: đại diện cho doanh nghiệp, tải hàng hóa, lập kế hoạch và thực hiện các tuyến đường và hành trình tới các điểm đến trong và ngoài nước, tính toán tối ưu hóa đơn hàng vận chuyển hàng hóa, vận chuyển hàng hóa đặc biệt.

H sơ ca bn:

  • Niềm yêu thích trong công việc và sự quân tâm đến công nghệ xe thương mại.
  • Cam kết và sẵn sàng với thời gian làm việc linh động.
  • Cách làm việc độc lập và đáng tin cậy.

Chúng tôi đang tìm kiếm nhng nhân viên có đng lc, nhng người quan tâm đến công vic lâu dài ti công ty ca chúng tôi!

Chúng tôi s cung cp:

  • Tiền trợ cấp cho học viên là 850 euro/Tháng (năm thứ nhất), 900 euro/Tháng (năm thứ 2) và 1000 euro/Tháng (năm thứ 3).
  • Thanh toán chi phí cho giấy phép lái xe tải (hạng C / CE, năm giảng dạy thứ 2).
  • Sau khi đỗ bằng lái xe tải, công tác phí khoảng 24 euro mỗi ngày (miễn thuế!) được thanh toán cho các tour. Điều này có nghĩa là từ năm học thứ 2, học viên có thể kiếm thêm 300 – 400 euro mỗi tháng.
  • Hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình đào tạo và giải đáp tất cả các câu hỏi và thắc mắc.
  • Chỗ ở trong suốt ba năm khoảng 195,00 Euro / tháng (tất cả trong một) trong một ngôi nhà rộng rãi hai phòng với nhà bếp lớn, phòng khách, sân thượng và vườn tại địa điểm gần công ty.

Sau chương trình đào to:

  • Sau khi thi đỗ giấy phép lái xe và kết thúc học nghề, học viên chắc chắn sẽ nhận được một công việc ổn định theo sự phân loại nội bộ.
  • Là một người lái xe chuyên nghiệp được đào tạo, chúng tôi cung cấp mức thù lao hấp dẫn khác nhau tùy thuộc vào phạm vi công việc và nhiệm vụ. Mức lương khởi điểm là 2.500 euro tổng (bao gồm cả chi phí); điều này có thể tăng thêm vài trăm euro mỗi tháng trong một khoảng thời gian ngắn tương ứng với hiệu quả công việc và cam kết (phụ cấp cho công việc vào chủ nhật và nghỉ lễ).

You may also like

Leave a Comment

HALO hoạt động chính trong các lĩnh vực như tư vấn du học, tư vấn định cư, đào tạo ngoại ngữ, xin Visa, cung cấp nhân sự chất lượng cho các tổ chức essay writing trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và kiến thức chuyên sâu.

Quan tâm nhiều

©2015 Halo Education. All Right Reserved. Designed and Developed by Du học HALO