1001 Lý do vì sao nên học ngành Luật tại Canada

by HALO Education

Tại sao nên du học Canada ngành luật? Vì khi du học Canada ngành luật bạn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp: sinh viên trường luật không chỉ làm luật sư hay thẩm phán, trên thực tế nhiều người cũng làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Với mức lương khủng. Chính vì thế, du học Canada ngành luật là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Phần 1: Lý do du học canada ngành Luật

Sau khi ra trường, ngoài thẩm phán, luật sư, thư ký tòa, thừa phát lại,.. – những nghề nghiệp đặc trưng ngành luật, bạn cũng có thể làm công chức nhà nước,  hay các công việc trong khu vực tư như chuyên viên pháp lý trong các công ty, doanh nghiệp,.. với bằng Chứng chỉ chuyên môn, hay Chứng chỉ chuyên môn bậc cao; hoặc luật gia (mọi lĩnh vực kinh tế từ công nghiệp, vận tải, bất động sản đến báo chí,.. đều cần đến luật gia)

Sinh viên khi du học tại đây không chứng minh tài chính,

Không những ngành luật mà còn nhiều ngành học khác được đào tạo tại đất nước này

Cơ hội làm việc và định cư cao… là lợi thế khi du học tại Canada.

>>>> Xem thêm: Nên chọn học Cao đẳng hay Đại học ở Canada?

Phần 2: Lợi thế của du học canada ngành Luật

Ngày càng nhiều sinh viên chọn Canada du học vì không chứng minh tài chính, visa được cấp trong 2-4 tuần, thoải mái chọn trường, học phí rẻ. Ngoài ra, sau tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội ở lại làm việc và định cư khi đủ điều kiện.

Ưu tiên xét visa vào 45 trường cao đẳng, đại học

Khi đăng ký du học vào các trường tại canada sinh viên được xét nhanh và ưu tiên với điều kiện đơn giản. Sinh viên có học lực trên 6,5; tiếng Anh tương đương 5.0 IELTS (không có kỹ năng nào dưới 4.5); nộp học phí một năm học; đặt cọc 10.000 CAD.
Sau khi tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, sinh viên có thể xin định cư dễ dàng khi học tại các bang Manitoba, New Brunswick.Định cư sau khi tốt nghiệp

Với các bang khác, sinh viên cũng có thể xin định cư khi hội đủ điểm. Ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ở lại làm việc: học chương trình một năm ở lại một năm; học chương trình 2 năm ở lại 2-3 năm; học chương trình 3-4 năm ở lại 5 năm. Vì thế, sinh viên cần chọn chương trình học phù hợp.

>>>> Xem thêm: Du học Canada ngành quản trị kinh doanh

Phần 3: Điều kiện để du học Canada ngành luật

  • Bằng Diploma 2 năm với điểm trung bìnhGPA 3,0/4,33
  • IELTS 6,5 (không có kỹ năng nào dưới 6,0) hoặc TOEFL 88

>>>> Xem thêm: Du học Ngành Nhà hàng khách sạn tại Canada

Ngoài ra, sinh viên có thể được cân nhắc nhập học vào chương trình Justice Studies nếu thỏa mãn một trong số những yêu cầu xét thêm:

  • Thư giới thiệu bản thân
  • CV/Resume (liệt kê tất cả các bằng cấp đạt được; các vị trí đảm nhiệm; các công việc tình nguyện; các vị trí từng đảm nhiệm trong quá trình tham gia các hoạt động xã hội…
  • Thư giới thiệu từ thầy cô và người hướng dẫn/ làm việc với bạn tại nơi công tác

>>>> Xem thêm: Du Học Canada Ngành Personal Support Worker Có Xin Định Cư Được Không?

Phần 4: Du học canada ngành luật học trường nào tốt nhất

St. Thomas University được thành lập năm 1885 và hiện là ngôi trường đào tạo sinh viên từ khắp thế giới. Khảo sát về những trường đại học tốt nhất của U.S. News & World năm 2005 đã xếp St. Thomas là trường tốt thứ 3 trong số 4 trường tốt nhất cả nước về hạng mục đại học-tiến sĩ. Hiện trường có hơn 30 khoa, chuyên cấp bằng trong các ngành hàng không vũ trụ học, tâm lý học, âm nhạc, ngôn ngữ cổ điển, vật lý, kỹ thuật… STU cũng có nhiều chương trình nghiên cứu ở nước ngoài , giúp sinh viên học một học kỳ tại các trường đối tác trên khắp thế giới.

Được thành lập vào năm 1967, Cao đẳng Cambrian là một trong 24 trường cao đẳng Nghệ thuật Ứng dụng và Công nghệ thuộc hệ thống các trường cao đẳng ở bang Ontario. Trường được tài trợ bởi chính phủ tỉnh Ontario. Từ khi hình thành đến nay, Cambrian luôn được xem là trường cao đẳng hàng đầu bang Ontario

>>> Xem thêm: Danh Sách Đại Học Cao Đẳng Đủ Điều Kiện Xin Định Cư Ontario

University of Calgary được thành lập vào năm 1966. Trường hiện có hơn 31.000 sinh viên đang theo học trên tổng 200 chương trình, được giảng dạy khắp 14 khoa. Có hơn 85 trung tâm nghiên cứu và các tổ chức thành viên trực thuộc Đại học Calgary. Các nghiên cứu sinh hiện đang tham gia vào các chương trình nghiên cứu về sức khỏe não bộ, các giải pháp kỹ thuật trong y học, năng lượng bền vững và công nghệ trái đất và không gian. Trường có một mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn với 157.500 cựu sinh viên thành công hiện đang sống tại hơn 152 quốc gia trên thế giới.

Cao đẳng Douglas tại Vancouver, ‘tâm điểm công nghệ mới’ của Canada, đón nhận sinh viên quốc tế từ gần 85 quốc gia trên thế giới đến với khuôn viên an toàn, đa dạng và hiện đại của trường ngay giữa đô thị Vancouver. Các chương trình ở Douglas được thiết kế độc đáo, đảm bảo giáo dục đạt tiêu chuẩn đại học cũng như học những ứng dụng cần thiết để ra làm việc tốt. Các văn bằng do trường cấp bao gồm cử nhân, cao đẳng có thể chuyển tiếp lên chương trình đại học, diploma và chứng chỉ định hướng nghề nghiệp, và các chương trình diploma và chứng chỉ hậu cử nhân.

>>>> Xem thêm: Học bổng du học Canada bậc Đại học năm 2023 có gì hấp dẫn?

Đại học Western nằm trong Top 1% trường đại học tốt nhất thế giới và là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu Canada. Trường được đánh giá 5 sao bởi QS Stars, và có chất lượng giáo dục đạt chuẩn thế giới. Đại học Western có khuôn viên cộng đồng lớn nhất Ontario, với 37.700 sinh viên, trong đó có 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 121 quốc gia.

Môi trường học ở Canada có đa sắc tộc, văn hoá đa dạng, họ có thể học tập thoải mái và yên bình. Canada cũng được biết đến với những phương pháp dạy tiên tiến, sinh viên sẽ được thử thách và thể hiện bản thân, được cung cấp các nguồn lực cần thiết để đạt được sự thành công cao nhất. Một lý do khác để bạn theo du học canada ngành luật là nên kinh tế đang cần rất nhiều luật sư doanh nghiệp và luật sư thuế, điều này tạo cơ hội cho những sinh viên theo đuổi ngành luật. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết chúc các bạn thành công.

>>>> Xem thêm:Định Cư Canada Diện Khởi Nghiệp – Bạn đã biết chưa?

You may also like

Leave a Comment

HALO hoạt động chính trong các lĩnh vực như tư vấn du học, tư vấn định cư, đào tạo ngoại ngữ, xin Visa, cung cấp nhân sự chất lượng cho các tổ chức essay writing trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và kiến thức chuyên sâu.

Quan tâm nhiều

©2015 Halo Education. All Right Reserved. Designed and Developed by Du học HALO